Saturday, November 18, 2006

Kráks of the herm

Stundum finnst mér að heimurinn sé að herma eftir mér, enda er ég svo uubersvöl! Eins og t.d. geri ég ekki eitthvað af því að mér finnst það rangt eða nenni ekki að standa í því. Dæmi: ég drekk ekki og stuttu eftir að ég tók þessa ákvörðun, í þriðja bekk held ég, að drekka ekki, kom risastór heilsíðuauglýsing í einhverju "mikilsvirtu", innlendu slúðurtímariti þar sem sýndar voru myndir af landsþekktum persónum, ásamt Evu(Silvíu Nótt), sem ákveðið höfðu að drekka ekki... Eftirhermur!!!
Svo eru einhver fleiri dæmi um þetta sem ég man bara ekki eftir, en mann þó að áttu sér stað...

6 Comments:

Blogger Lati Strumpur segir:

This comment has been removed by a blog administrator.

7:04 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

já ég hef tekið eftir þessu!!
þetta er líka alltaf að gerast fyrir mig, óþolandi sko! af hverju getur fólk ekki bara verið frumlegt á eigin spýtur?
hahaha osfrv.

en Silvía Nótt er a.k.a. Ágústa Eva ;)

7:05 PM  
Anonymous Anonymous segir:

já ég fattaði það bara fyrir nokkrum sekúndum!!! hehe... Ég heyrði líka auglýsingu í útvarpinu í dag og þá var notað lagið "Oh yeah" me Yello!!! klárlega verið að herma eftir þér...

10:40 PM  
Anonymous Anonymous segir:

vó, maður! er bara verið að herma eftir þér!!!!

6:31 PM  
Anonymous Anonymous segir:

le krák du herm!!!! [var kannski titillinn þinn tilvitnun í frönsk-íslenskuna mína??]

6:45 PM  
Anonymous Anonymous segir:

mmm nei, þetta var bara enskun á hermikráka... Kráks of the herm...

7:32 PM  

Post a Comment

<< Home