Saturday, October 14, 2006

Jólin í Ikea

Ef þið viljið hlusta á flottan jóla-vetrar geisladisk um jólin, þá mæli ég með Vetrarljóð með Ragnheiði Gröndal!!! Ótrúlega flott hjá henni.
Þþetta kom út í fyrra eða hitteðfyrra.... Svo stendur Hipsters holiday ávallt fyrir sínu... "Oogie Woogie Santa Claus"!!!

Eins og þið fáið vott af þá er ég komin í smá jólaskap, það er því að þakka að ég fór í humungous Ikea með mömmu og Helgu um daginn og við löbbuðum alla fjandans búðina á enda... Þetta er Risastórt!!! Lá við að maður þyrfti að hafa kort af búðinni þar sem það var auðvelt að týnast!!! Auðveldlega kæmist fyrir strætókerfi inni í búðinni og væri það ekki alveg óþarft skal ég segja ykkur!!! "Einn miða í ljósadeildina takk fyrir".... hehe..

En já, þessi göbutúr tók ekki meira né minna en um það bil, eða svona í kringum, einn og hálfan klukkutíma!!!(með átstoppi)... Já.. Ekki meira að spjalla um í dag.. Sjúmst seinna:) Hittumst heil!!!

4 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

úff, mér finnst gamla Ikea vera alveg nógu stór!!!
Annars er ég soldið spennt fyrir eldgömlum jólalögum þannig að maður heyri að það sé langt síðan þau voru tekin upp! Vá hvað það er stutt í jólin :)

10:27 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

ú ég hlakka til að kíkja í nýju Ikea :)

10:41 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Það á að loka gömlu Ikea, þannig að ég sé ekki að ég muni nokkurn tíma hafa tíma til þess að fara í Ikea í bráð!!!

6:34 PM  
Anonymous Anonymous segir:

æi, þá er svo langt að fara þangað!!

8:21 PM  

Post a Comment

<< Home