Monday, September 18, 2006

Tímaskortur

Þið voðuð að tala um að þið þekktuð ekki neitt af lögunum þem ég nefndi í flottuþtu lög í heimi2... Ef ykkuþ langaþ að heyða lögin þem ég þetti á liþtann þá eðu nokkuþ þeiðða í linkunum þem ég hef þett í hliðaðhlutann á þíðunni minni!!!

Úff þessi líffræðiritgerð gegnur eitthvað seint þar sem ég þarf að byrja á að þýða allt helv.. efnið fyrst yfir á íslensku áður én ég byrja eitthvað að moða úr því!! Skiladagur er á mánudaginn eftir helgi. Svo á ég líka að skila líffræðiskýrslu næsta miðvikudag. Ákvað stærðfræðikennarinn svo ekki að setja fyrir annað próf á föstudaginn, vegna þess að honum þótti uppáhaldsnemendur sínir ekki standa sig nógu vel í prófinu í dag!!! Hann ákvað að gefa "okkur" annað tækifæri.
Hefur virkilega enginn fundið upp einhvern tímastoppandi hlut sem gerir manni kleyft að töfra fram meiri tíma???

Mmmm ég fór í kringluna á laugardaginn og eyddi fullt af péningum í föt!!!
Svo fór ég í Bláa Lónið á sunnudaginn með Helgu, Daða og Yves, belgískum vini þeirra.... Við skemmtum okkur ágætlega þangað til að við komum auga á ástfangið par á fullu úti í miðju lóninu!!!! Þótti okkur þetta vera nógu gó ástæða til þess að fara upp úr lóninu enda ekki geðslegt að synda um í hvítu vatni með hossandi fólk fyrir augunum! Fórum við eftir sundferðina í ísbúðina Álfheimum og fengum okkur ís í gogginn...

2 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

úff líffræðiritgerð!

7:31 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

ett ðú líga kvefud?
haha

9:43 PM  

Post a Comment

<< Home