Tuesday, September 12, 2006

Flottustu lög í heimi 2

Rólegt rokk
My favorite excuse-Maus
Karmacoma-Massive Attack
The Widow-The Mars Volta
Perfect Day-Lou Reed
Catch-Leaves
Vancouver-Jeff Buckley
Iris-Goo Goo Dolls
World At Large-Modest Mouse
Fullt með Snow Patrol


Rokk-Popp
Modern Way-Keiser Chiefs
Loser-Beck
Killer queen-Queen
Don't stop me now-Queen
Bohemian Rhapsody-Queen
Fleira með Queen...

Krúttlegt-kjút
Up in the North-Fiery Furnaces
Birdie Brain-Fiery Furnaces
Storytelling-Belle and Sebastian

Flott
Flugufrelsarinn-Sigurrós
Dánafregnir og Jarðafarir-Sigurrrós
Sound of Scilence-Simon&Garfunkel
Flugumaður-Sigurrós
By your side-CocoRosie
I really loved Harold-sungið af Emiliönu Torrini

Diskó
Forever Young-Alphaville
Dancing With Tears In My Eyes-Alphaville

Annað
Consuelo-Belle and Sebastian

Uppfæri síðar..

8 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

hehe, tónlistarsmekkur okkar er soldið mikið svart og hvítt ;) kannast samt við nokkur lög þarna.

8:24 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hehe, já ég fíla t.a.m. ekki Scooter og Enrique.....

10:44 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

hahahaha skúter
en já ég verð að segja það sama og harpa... kannast ekki við helminginn af þessu

10:47 PM  
Anonymous Anonymous segir:

haha, hvaðan fenguð þið þær misvísandi hugmyndir um að ég hlusti á scooter?? Ok,ég viðurkenni að Enrique er í i-podnum en scooter??? haaa?? Hver er svo alltaf að syngja duh duh duh duh duh duh duh duuuh!!! ;)

8:42 AM  
Blogger Lati Strumpur segir:

hahahahahhah
feeiiis
ekki á mig er þa' nokkuð?

12:27 AM  
Blogger Lati Strumpur segir:

þú ert að ruglast á laginu sem ég er að syngja með happy tree friends.. það ruglast margir á þeim.. því miður

12:28 AM  
Anonymous Anonymous segir:

hehe, já þetta var reyndar soldið feis haha!! en meint í góðu ;)

10:20 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Hvaða lag eruð þig að tala um???

8:23 PM  

Post a Comment

<< Home