Sunday, September 10, 2006

Saved by the big yellow bus

Ég þoli ekki lengur miðbæinn... Hann er stútfullur af einhverjum helvítis miðbæjarkrípum sem gera ekkert annað en að móðga mann og/eða pirra...
Var ég á leiðinni heim í strætó og þurfti að skipta um vagn á Lækjartorgi. Ég bíð úti í rigningunni vegna þess að einhver kjelling stóð reykjandi inni í strætóskýlinu og mengaði allt þar. Kemur ekki einhver greppitrýnisgaur og spyr hvað ég heiti... Hann spjallar og spjallar og ég reyni að hafa eins stutt og ónákvæm svör og ég get. Þetta gengur svona í hálfa-eina mínútu (þótti mér tíminn líða heldur lengur) þangað til bjargvætturinn lætur sjá sig!!!!!

6 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

hæ, Vertu nú dugleg að blogga svo ég fái að vita hvað er að gerast á klakanum. RisaStórt knús og koss :o)
Svansa

8:22 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Ég er ávallt dugleg að blogga!!! Það ert þú sem bloggar aldrei neitt.hehe...

Heyrumst :)

10:32 PM  
Anonymous Anonymous segir:

æðislegt á Lækjartorgi :p

5:43 PM  
Anonymous Anonymous segir:

alveg geðveikt... maður er altaf að kynnast nýju og nýju fólki.. hehe úff... arrg

5:46 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

hahahaha
þetta fer að verða eins og í útlöndunum

4:02 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hehe jámms úff.. haha

4:33 PM  

Post a Comment

<< Home