Saturday, September 02, 2006

Skondið

Næst-síðasta setningin á bls 102 í stærðfræðibókinni okkar bleiku og ástkæru(bleika pardusnum) hljómar svo:
"Halli f(v), sem sést á 27. mynd, sýnir að minnsta gildi f er f(v°)=f(0,90)=8,32".
Að sjálfsögðu datt mér fyrst í hug að verið væri að tala um hann Halla mann systur minnar!!!

Það er búið að setja fyrir of marga fyrirlestra og ritgerðir í skólanum að mínu mati og mér líkar ekki að það sé þjarmað svona að mér. Svo langar mg að kvarta aðeins undan ritgerðarefnunum sem við fáum að velja umí íslensku!! Þau eru alveg dásamlega óáhugaverð!!! Mig langar ekki til þess að skrifa um eitt einasta af þessum efnum! Enga löngun ég hef.....

Við síðar sjáumst og heil hittumst...

3 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

hahahaha, Halli hahahaha.

En eru það ekki bara þeir bestu sem geta skrifað áhugaverða ritgerð úr óáhugaverðum efnum? Er þetta kannski challenge?

2:51 PM  
Anonymous Anonymous segir:

En ég er ekki sú besta... Ef ég væri það þá hefði ég fengið 10 í öllum ritgerðum mínum, í staðinn fyrir 7-8!!!!!

8:15 PM  
Anonymous Anonymous segir:

8 er alvegv fínt fyrir ritgerð

3:50 PM  

Post a Comment

<< Home