Tuesday, September 26, 2006

Skemmtó

Ég er komin í hóp vefnörðanna þar sem eg er komin með wecam.... Já ef þú spjallar við mig á MSN þá getur þú séð mig líka.... Nokkuð svalt ekki satt?

Sarpa Kind Prjónsdóttir
Sleva Naría Suðmundsdóttir
Sljóhanna Naría Skeinarsdóttir

Hvað er flottast???
Hvað eiga þessi nöfn sameiginlegt? Nefnið allavega tvennt!

Úff ég fór í tvær fýluferðir í dag... Ástæða fýluferðanna var sú að ég átti s.s. að gera smá texta um tvö verk af tveim sýningum sem við höfum verið að skoða í Myndlist!!! Ég á að skila verkefninu á morgun! Fór ég því eftir skóla á Safn á Laugarveginum og ætlaði mér að skoða einhver tvö verk og skrifa um þau!!! Neinei, er þá ekki bara lokað á mánudögum og þriðjudögum!!! Tók mér þá annan stuttan göngutúr á Listasafn Íslands við Fríkirkjuna!!! Nenei, eru þeir þá ekki búnir að loka safninu og eru við það að setja upp nýja sýningu!! Sniiiiiðugt! Samt rámar mig eitthvað í að kennarinn hafi varað okkur við þessum hættum en einhvern veginn tókst þessum varúðarráðstöfunum að komasst í gegnum heilann minn afskiptalaust!!!

Jæaja, það er ekki mikið við því að gera.. Við eigum að mæta í Hafnafjörð á morgun á einhverja sýningu sem ég hef ekki hugmynd um hvar er!!! Vúps...

9 Comments:

Blogger Lati Strumpur segir:

Hahaha
Sarpa Kind Prjónsdóttir er flottast
Þau eiga það sameiginlegt að byrja á S: Sarpa, Sleva og Sljóhanna
og líka það að vera asnaleg? *hoho*
Æjæj, ekki gaman að verða fyrir vonbrigðum en sorrý þetta er svo týpískt þú að gleyma einhverju eins og að það væri lokað hehe ;) :) :D :Ð :O)

6:22 PM  
Anonymous Anonymous segir:

já það er týbískt fyrir mig að missa af einhverju sem er ótrúlega merkilegt, en svo þgar einhver smáatriði eru annars vegar þá er ég bara öll eyru sko!!!

7:49 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Það er komið nýtt myndaband af Rakel Köru á www.svooona.blogspot.com

7:56 PM  
Anonymous Anonymous segir:

haha Jóhanna, þitt nafn er flottast. :)

Okei, það eru öll s-in! Eiga þau sameiginlegt að vísa í einhverja iðju?? Hmm...

Gangi þér vel að finna sýninguna!

8:10 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Haha góðar ákiskanir... Það er líka það að þau enda öll á "dóttir".... hahahahaha

9:28 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Hvað heldurðu að myndlistakennarinn gefi fyrir "fullkomið raus" i verkefninu????? Vá þetta er svo mikið krapp hjá mér hahahaha

11:00 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hehe, hlýtur að vera gott ef það er fullkomið ;)
Er þetta um nútíma listaverkin??

3:46 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

,,dóttir"
oohhhhh
döööh!
hehehe :)
bull-verkefni geta oft verið skemmtilegri en eitthvað boring og alvarlegt;)

5:10 PM  
Anonymous Anonymous segir:

já það er satt... Og ég kláraði verkefnið á ca. hálftíma!!! tók enga stund og mér leið eins og ég væri að blogga!!! bara gaman... :)

10:29 PM  

Post a Comment

<< Home