Monday, October 23, 2006

News update

Jámm, ég fór í bíó í gærkveldi, á þeim tíma sem ég hefði átt að vera að læra undir stærðfræðipróf, en það var allt í lagi, vegna þess að kennarinn ákvað að fresta prófinu, já stundum borgar það sig að sleppa því að læra heima... Pælið ef ég hefði eytt öllum gærdeginum í að læra undir þetta stærðfræðipróf og svo komist að því að þessum tíma hefði verið eytt í einskis nýtan hlut... Hvað ég hefði orðið reið í dag!!!! Eyjólfur myndi allavega aldrei voga sér að fresta aftur prófi, svo mikið er víst.. hehe.... Ég hefði sko sagt mömmu og allt!!!

Ég var að lesa aftan á umbúðir á topp með limebragði í gær í bíói og þar stendur að´ekki sé ráðlagt að gefa börnum undir 7 ára að drekka svona!!! Þetta var reyndar vítamínbætt og eitthvað svoleiðis, datt í hug að það gæti verið það, samt væri ég til í að fá staðfestingu á grun mínum, eða jafnvel leiðréttingu...
Einnig ákvað aég að skoða umbúðir á Swiss Miss rétt áðan og rak þa´augun í að ekki væri ráðlagt að nota sjóðandi vatn í kakóið, heldur þa´aðeins kaldara!! Af hverju ætli það sé? KLannski til þess að heimskir Kanar fari ekki að brenna á sér innviðin? Eða er það kannski eitthvað allt annað?

En já, ég var að fá fréttir af henni Rakel dúllunni minni... Hún býr, eins og þið vitið í Danmörku í Óðinsvéum. Fjölskyldan var með gesti í heimsókn og Rakle fékk mynd af mér í hendurnar og fannst hún rosa fín. Þá labbaði hún ámeðal gestanna, sýndi þeim myndina af mér og sagði við hverni gest:"Þetta er hún Jóhanna frænka mí, og ég elska hana rosa mikið".
Vá ég er farin að sakna þeirra svo mikið og hlakka óhemju til þess að hitta þau um jólin!... Get varla beðið.

2 Comments:

Blogger Lati Strumpur segir:

maður verður samt að gera e-ð skemmtilegt öðru hvoru og ekki láta lærdóminn alltaf ganga fyrir...

awww alger dúlla :)

6:58 PM  
Anonymous Anonymous segir:

mmm, bananatoppur með súkkulaði er rosalega góður!!! Venjulega er ég ekkert mikið fyrir banana en þetta er bara yammí!!!

Annars er alltaf gaman að lesa utan á umbúðir, sérstaklega bandarískar hehehe!

7:09 PM  

Post a Comment

<< Home