Thursday, April 27, 2006

sjitt...

Ég er bara ekki í stuði til þess að læra akkurat núna. Ég er búin að gera allt til þess að reyna að sleppa við það, t.d. að búa mér til kaffi í expresso vélinni, svo bjó ég til lítinn sætan froðukoll ofaná... Ég er líka búin að "organísera" mjög vel hvað ég á að læra fyrir prófið þ.á.m. að búa til litla gula miða með smárri skrift sem segir hvað sé hvaða kafli og líma þá á endann á blaðsíðunum með límbandi þar sem ég var búin að nota alla þessa einföldu sem maður kaupir úti í búð. Núna loksins er ég komin í tölvuna. Ætlaði upprunalega að skoða allar glósurnar sem ég var búin að hlaða niður af my-school. Geri það bara á eftir...
Reyndar er ég búin að lesa Sólarljóð, og e-ð um helgikvæðin.. Úff ég á mikið eftir. Og ég var að fatta soldið: Ég er ekki með inngang á námskerfi skólans og því get ég ekki skoðað glósurnar hennar Úrsúlu.... Svo er ég heldur ekki með Acrobat reader og því get ég ekki skoðað neitt af gömlum prófum..... leiðinlegt..

Ég vildi að ég hefði fengið Orminn langa á eftir mér því ég er búin að glósa svo hræðilega vel í hana allar pælingar og orðskýringar...
Ég var að fatta soldið: Það eru ekki nema 10 reglur og 6 skilgreiningar til stærðfræðiprófsins oooog það eru ekki nema 3 vikur í sumarfrí!!!!! Húúúúúú(anda inn)... Haaaaaaaaa(anda út)!!!

Jæja, ég ætla ekki að sóa mínum tíma, sem og ykkar tíma, mikið lengur, og hef ákveðið að snúa aftur í stúdíuhornið og einangra mig það sem eftir er dagsins....

2 Comments:

Blogger Lati Strumpur segir:

jeee bara þrjár vikur :Ð

8:59 PM  
Anonymous Anonymous segir:

mmmm það er verið að bjóða upp á páskaegg í kaffistofunni í vinnunni.... Ég má ekki borða súkkulaði núna, ekki þar sem ég át pakka af oreo kexi í skólanum í dag.... Bara eitt óhollt á dag!!!!!

5:23 PM  

Post a Comment

<< Home