Wednesday, March 29, 2006

Jukkíbjukk, margfætlur..... Brrrrrr...

Fokk, ég var að fletta líffræðibókinni í rólegheitunum og skoða svona lesefni fyrir próf þegar allt í einu ég sá þessa risa-ógeðis-margfætlu.... Ég fékk alveg svona sting í magann og gargaði næstum því... Ég er nefnilega alveg dauðhrædd við margfætlur.... Mér finnst þær alveg svakalega viðbjóðslegar. Ég þarf ekki meira en að sjá mynd af margfætlu. Það fær mig til að bregðast við eins og manneskja sem hefur komið auga á hálfétið mannslík eða e-ð!!! Held ég sé með einhverja Phobiu! En allavega þá sem betur fer þá var þetta ekki alvöru margfætla heldur bara mynd í bókinni, en ég er ekki viss um að ég geti lesið þessa blaðsíðu!!! Verð víst bara að lesa glósurnar þeim mun betur. Harpa þekkir því miður allt of vel þessa Phobiu hjá mér síðan í Króatíu. Við bjuggum nefnilega í svona íbúðarhúsi og á hverju kvöldi þegar við komum inn eftir að hafa verið í bænum þá voru nokkrar svona ógeðslegar margfætlur með allt of mörg fótapör og risastórar sem sátu á veggjunum innanhúss.... Eitt kvöldið ákváðum við Harpa að fara aðeins seinna að sofa en foreldrar hennar og vorum bara frammi í stofu að kjafta. Því miður þá hafði pabba hennar Hörpu misfarist að hleypa einni margfætlunni út og þegar þau voru í fastasvefni þá kom ég auga á þetta flykki, sko kannski fimm sentímetrum við hliðina á höfðinu á mér... Ég náttúrulega öskraði ofboðslega hátt og vakti forledra Hörpu með látunum... Ég svar ekki vel þetta kvöld en eftir þetta þá neyddi ég pabba hennar Hörpu að grandskoða húsið algerlega áður en ég kæmi inn,... Það var nú þeim fyrir bestu, vegna þess að annars áttu þau á hættu að vakna við gargið í mér, seint á kvöldin!!!

4 Comments:

Blogger Jóhanna María segir:

Awww, þetta er svo sætt lag..

Stars shinin' bright above you,
Night breezes seem to whisper, "I love you,"
Bird singin' in the sycamore tree,
Dream a little dream of me.

Say "nightie night" and kiss me,
Just hold me tight and tell me you'll miss me.
While I'm alone and blue as can be,
Dream a little dream of me.

Stars fading, but I linger on, dear.
Still craving your kiss,
I'm longin' to linger 'til dawn, dear.
Just sayin' this...

Sweet dreams 'til sunbeams find you,
Sweet dreams that leave all worries behind you,
But in your dreams, whatever they be,
Dream a little dream of me.

6:28 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

awww

mér finnst þúsundfætlur (tvinnfætlur) og margfætlur flottar!
ég er samt hrædd við þær..!!!!

7:09 PM  
Anonymous Anonymous segir:

jájá, ef þær eru litríkar, en margfætlur eins og þessi svarta í bókinni, þær eru viðbjóður... Oj ég fæ bara hroll við tilhugsunina...

8:23 PM  
Anonymous Anonymous segir:

mér finnst myndin af skordýrunum með stækkaða hausinn ógeðsleg...ég vil ekki sjá pöddur í nærmynd...
hehe þú hefur örugglega vott af phobiu ;)

8:09 PM  

Post a Comment

<< Home