Friday, March 17, 2006

Siggi eða Pétur?

Af einhverri undarlegri ástæðu þá rugla ég alltaf saman nöfnunum Siggi og Pétur. Ég hef enga hugmynd af hverju svo er. Fólk sem heitir annað hvort Siggi eða Pétur, og sem ég sé ekkert voðalega oft á það til að breyta um nafn í höfðinu á mér. Ég bara get ómögulega munað hvort umrædd manneskja heitir Siggi eða Pétur! Hað er að mér? Þetta eru ekki einu sinni lík nöfn! Ég myndi skilja sjálfa mig fullkomlega ef um væri að ræða nöfn á borð við Þorgeir, Þorleifur, Þorfinnur eða e-ð þess háttar, nema það að ég auðvitað ruglast líka á svoleiðis nöfnum! Hvers vegna finnst mér Siggi og Pétur svona auðruglanleg nöfn? Ég veit ekki!!! Ekki glóru!!!

8 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

ég ruglast alltaf á nöfnunum ,,Katrín" og ,,Kristín"
en Pétur og Siggi
það ekkert líkt með þeim nöfnum..
hahah

11:49 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Ég veit, þess vegna finnst mér þetta svo undarlegt.... Á einhvern furðulegan hátt þá tengi ég þessi nöfn svona saman....

3:21 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

varð að sýna þér myndina..

10:24 PM  
Anonymous Anonymous segir:

fólk ruglast líka oft á apótek og bakarí...og fjólublár og appelsínugulur!!!
Táslumyndirnar eru svolítið spes!!! Minnir mig á hönd :/ hehe skemmtilega abstrakt!

12:18 AM  
Anonymous Anonymous segir:

fjólublár og appelsínugulur!!! þekki þetta VEL er alltaf að ruglast... ætli það sé ekki vegna þess að þetta eru tvö lengstu nöfnin á þessum algengust litunum...? veit ekki, måske e-ð sálfræðilegt... hehe

2:25 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Ég er alveg að fíla þetta viðurnefni sem ég fæ hérna á linkunum þínum...I like it a lot ;)

Hildur Hestastelpa :D

8:24 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hahaha já datt það í hug hrossið þitt hehehehhe

9:08 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

flott færsla á 5u síðunni... hehe

10:17 PM  

Post a Comment

<< Home