Saturday, August 30, 2008

Shmee

Ég er búin að fá útborgað og því þarf ég ekki að sníkja matarpening af mömmu og Pabba lengur. Heldur þarf ég ekki lengur að gráta inni í sjálfri mér í hvert sinn er ég nota kreditkortið.
Það átti að halda í nýnemaferð til Viðeyjar í gær með skólanum og hélst áætlunin furðu lengi, þar til Ferjan aflýsti sökum veðurofsa. við förum líklega einhvern tíma seinna, annað hvort efnit tvær vikur eða eftir það. Hins vegar tókst flestum í bekknum að mæta í Bjórpartý á Prikinu í gær sem skipulagt var af eldri nemum Listaháskólans. Ég mætti náttúrulega úúbersvöl langfyrst klukkan hálf ellefu(en mæting var klukkan 10). Byrjaði á að halda að dyravörðurinn væri útlendingur og spurði hann á ensku hvort það væri eitthvað partý í gangi, og hann svaraði mér á íslensku, blekking mín tókst ekki... Svo fóru einhverjir þriðjubekkingar að mæta en ég sat ein úti í horni þar til Kolbrún vinnufélagi og þriðjubekkingur mætti, þá fékk ég að sitja með henni og vinum hennar:D Hún er góðhjörtuð. hehe:D Loksins mætti Helena færeyjingur(hún var líka í Myndó) og við spjölluðum. Þegar flestir voru farnir að hypja sig í burtu um eittleitið þá hringdi ég nokkrum sinnum í hana Sigrúnu sem var með mér í Myndó líka og er nú í Grafískri, en hún svaraði ekki, þannig að ég fór heim í fýlu, mig langaði svo að fara að dansa:( Og ofan á allt, hélt leigubílstjórinn að ég væri utan-af-landi-pakk í menningarreisu í Reykjavíkinni stóru,. Fjandans fífl... Heimferðin kostaði samt bara 1400 krónur :D
Úh, ég var að kaupa svarta blúndu sem ég ætla að sauma á háu svörtu krumpusígvélin mín:D Þau verða geðveikt flott:D
Svo var ógeðslega mikið að gera í smáralindinni í dag vegna þess að allir/flestir á íslandi fá útborgað á sama degi :(

1 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

hahahahaha utan af landi pakk!

10:15 PM  

Post a Comment

<< Home