Thursday, August 14, 2008

Kaffiblogg

Ég játa á mig þá synd að dæma fólk eftir því hvernig kaffi það drekkur...

Latte=mjóóólk er góóð... ég er ótrúlega venjuleg/ur
Tvöfaldur Latte=ég veit aldrei á hvaða kaffihúsi ég er
Mildur Latte=Mjóóólk er súpergóð með svona hint af kaffibragði....
RistrettóLatte=afhverju ertu að fá þér kaffi???
Soya/hrís/hafraLatte=ég er með ofnæmi fyrir mjólk
SoyaLatte án ofnæmis=ég er heilsufreak og fíla moldarbragð
Froðulatte=mmm ég elska að sleikja froðuna úr skeiðinni-nautnaseggur
Léttur latte=fíla mjólk, en geri mér grein fyrir því hver innihaldsefnin eru í Latte...
Da Vinchi=ég tími að kaupa sykurinn í kaffið mitt
Latte með sírópi=ég nenni ekki að pæla í því hvað hlutirnir heita(vegna þess að þetta er í rauninni Da Vinchi, auli)
Capucchino=nautnaseggur
Stór capucchino=mér er alveg sama um hefð(þ.e. capucchino er nákvæmlega 1/3 expressó, 1/3 heit mjólk og 1/3 mjólkurfroða) og ég er partur af fólkinu sem kom þessum asnalega drykk á kortið...
Stór og lítill macchiato=ég veit hvað ég vil, ég hef gengið í gegnum súrt og sætt með hinum drykkjunum og hef lært
Stór og Lítill ameríkanó=(hef ekki enn sjálf myndað mér skoðun á þessu fólki...)
Uppáhellt=sjitt, eh eh.... ég er hrædd/ur við þessa kaffimenningu, eða=ég er í flýtum, eða=ég hef prófað hitt en fíla það ekki
Expressó stór/lítill=ég er rosalega heimsborgaraleg/ur með kaffið mitt
Sexfaldur expressó til að taka með=Get ég fengið þetta beint í æð? En ef þú bleytir túrtappa upp úr hreinu koffíni? Ókei þá, sexfaldan expressó....
Ltill expressó eða lítill macchiato í götumáli=ætlarðu að sleikja kaffið úr málinu?
Ristrettó=tóku örugglega allir eftir því að ég pantaði Ristrettó?
Swiss Mokka=ég er drísill
ristrettó SvissMokka án rjóma=Hvað í andskotanum? Slepptu fokkíng kaffinu...
Karamellusveifla=ég er djöfullinn sjálfur
Mildur Da Vinchi með fimm skotum af vanillusírópi="I shall bring doom upon all mankind and make them suffer by walking on a giant cactus, eat a thousand tons of cotton, pour acid in their armpits, make them watch a hundred thousand flash lights, and so on..."

0 Comments:

Post a Comment

<< Home