Friday, July 14, 2006

Lalalalalabamba!!!

Ásamt megruninni miklu og fegruninni hefur sparnaðurinn beinlínis farið í vaskinn. Eyddi tíuþúsundkalli í föt um daginn og svo eyði ég morðfjár í samlokur i vinnunni. Frá 95.000 niður í ca. 73.000 kall. Vá!!! Verð víst að fara að vinna meira og svoleiðis sjitt.

Hitti eina sem var með okkur í nýliðunum í björgunarsveitinni. Hún kom á kassann minn að versla! Spurði hvort ég ætlaði ekki aftur að koma í Ársæl. Æ, ég veit ekki. Ég veit að það er soldið ódýrt að fara í björgunarsveitina í tvö ár, fá alla þessa ókeypis þjálfun, og svo bara hætta... Skammast mín soldið... Ég bara hafði eiginlega ekki tíma fyrir þessi endalausu helgarnámskeið með skóla og vinnu! Kannski fer ég einhverntíma seinna þegar ég hef tíma, kannski þegar ég er búin með háskólann og er farið að leiðast í vinnunni!!!

Það er svo stutt þangað til við förum til Marmaris og ég er farin að hlakka alveg gríðarlega mikið til. Ég lét gabbast til að kaupa svona Veet wax-strips til að vaxa á fótleggina!! Það gengur ekki að vera með einhverja brodda á ströndinni! Ónei girl!!

Þangað til næst!!! Adios amigos... Hvernig er þetta sagt á Tyrknesku??? Harpa!!!

5 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

veit ekki, hahaha bara ciao hehe (held það sé frekar alþjóðlegt ;) )

Hvernig virkaði svo þetta vaxdót??

Það er örugglega betra fyrir þá að fá virka félaga heldur en okkur sem erum alltaf að gera eitthvað annað!! Er það ekki annars hehe... :D

1:52 AM  
Anonymous Anonymous segir:

jú ætli það ekki... en ég er ekki enn búin að prófa vax dótið....

2:06 AM  
Blogger Lati Strumpur segir:

jú gó görl!

pff... megrun?!?!
er ekki rétti tíminn núna að safna vetrarforða??

:) :) :) :) :) :) :) :) :) :)

4:19 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

tíhíhíhí

4:20 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Bara láta ykkur vita að þetta vaxdót virkaði bara svona alltílagi... tók styttri tíma en ef maður er með heitt vax og minni áhætta á bruna... en þetta er ekki beint notadrjúgt... notaði næstum helminginn á báða fætur, fyrir neðan hné og gerði ekki aftan á kálfunum!!! Þ.a.l. get ég notað þetta kannski einu sinni í viðbót og svo á ég vaxdót fyrir annan fótinn eftir!!!

4:42 PM  

Post a Comment

<< Home