Monday, May 01, 2006

Úr fóstri hugans... Okfruma hugsananna... Litningar hugsananna raðast saman og mynda heilsteypta pælingu...

Ég hef verið að velta vöngum yfir ýmsu undanfarið.
Eitt af því er pæling um hvort nafnið Ármann þýði frummaður?
Ár=snemma/for-/frum- og mann=maður!!!

Er þetta ekki skemmtilegt?

Æj, það er áreiðanlega einhver dýpri pæling á bak við þetta nafn en ég er ekkert viss um að mér myndi finnast hún jafn skemmtileg og þessi!!!

Nokkur mismæli sem hafa skotið upp kollinum yfir lífshlaup mitt:
úúúú það er hakkedí og spakk í matinn
mmm ég fann brauð af lyktuðu risti
(uppfæri listann bráðum. endilega sendið mér fleiri...)

Æi það var eitthvað annað sem ég var búin að ákveða að blogga um en ég bara get með engu móti munað hvað það var!!! Getur varla hafa verið merkilegt, þó man ég eftir að hafa glottað yfir hugsuninni!!!

Allavega. Halda áfram með enskuglósurnar!!!!!

7 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

Vó... það er til steintegund nefnd "johannite"!!!!

6:03 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hehe snilld! Og það er til fugl sem heitir Harpagus!!

8:16 PM  
Anonymous Anonymous segir:

noh.. við erum bara víðfrægar!!!!!

8:25 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

hmm... man ekki hvaðan Eva er komið..
barúmpbúmm tisshj
mitt toppar ykkar því mitt nafn var fyrsta kvenmansnafnið.. múhahahaha

hahaha hakkettí og spakk er fyndið
ég segi oft ,Valía og Soffur´
(valur og soffía)
en þér finnst það ábyggilega ekkert merkilegt...

6:35 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Nei Embla var fyrsta kvenmannsnafnið!!!!!

7:12 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Hins vegar trúi ég því að það hafi aldrei verið "fyrsta manneskjan" heldur kýs ég að finnast líklegra að við höfum þróast frá gerlum og svoleiðis!!!!!

7:17 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Það er sem sagt stelpa sem er að vinna við sölu til styrktar blátt áfram(samtök gegn kynferðisafbrotum á börnum) og söluræðan hennar er eitthvað á þessa leið:” bla bla bla…” og svo kemur “það verður að kenna börnunum að segja nei og hvetja þau til að segja frá”. Einu sinni var hún að tala við einhvern mann og sagði “það verður að kenna þeim að segja nei og hvetja þau til að segja já”
og svo kom....ég meina frá
Fékk þetta frá henni Kristínu..

8:25 PM  

Post a Comment

<< Home