Wednesday, May 10, 2006

Drungaljóð

Ég lærði ekkert í dag í frönsku... Ég ætla að læra eitthvað á morgun...
Gekk vel í líffræðiprófinu...
Buin að tala um prófin... Ég vildi bara semja ljóð um dramað í Project Runway og blanda því saman við dramað í America´s next top model... Ég veit hins vegar ekki hvort hrafnar sleikja en það verður bara að hafa það.... hrafnar eru bara tákn fyrir eitthvað annað!!!

Svartur satínkjóll
sleikt hárið
glæsilegt guðdómlegt.
Hrafnar sleikja sárið
drúpandi blóðið
klærnar klóra
goggarnir gata skinnið
fjaðrirnar dreifa blóðinu
blóðið storknar
á náfölu skinninu
augun opin
horfa ekki neitt
ekki einu sinni í tómið.

6 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

hahahaha....!!!

4:56 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

jeminnn

6:45 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Jay vann.. jíbbí

10:49 PM  
Anonymous Anonymous segir:

heyrðu þú mátt ekki segja hver vann vegna þess að Harpa á eftir að sjá þáttinn!!!!!! En já hann var líka uppáhaldið mitt....

10:41 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Austin var uppáhaldið mitt.

8:47 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hahahahaha.... Hann var alltaf málaður!!! mér fannst það stórkostlegt, en Jay var samt skemmtilegri....

11:10 PM  

Post a Comment

<< Home