Sunday, November 30, 2008

Amsterdam

Þegar ég fer að búa þá langar mig í svona sófaborð(þetta eru tvö sófaborð. svart og glært).
Hér er laufalaust tré rétt fyrir utan Önnu Frank safnið. Safnið var áhugavert og það var gaman að skoða. Þarna voru stutt vídeo og textar á veggjunum bæði upp úr dagbókinni hennar og fleira... Maður fékk líka smá skilning á því hvernig húsakynnin voru þegar þau voru í felum.
Þessi mynd er tekin rétt hjá Rauða/Kína-hverfinu. Falleg birtan:D
Þessi er tekin hinum-megin við brúna sem ég sóð á þegar ég tók hina myndina
Posted by Picasa

4 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

flottar myndir :)

11:28 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Vá mig langar til Amsterdam!!! og í Önnu Frank safnið!!! Kúl myndir ;)

(hvað er þetta með word verificationin hérna hehe "tabodies")

2:44 PM  
Blogger Þorsteinn segir:

Öll horfin í þykka hassvímu? ;)

12:47 AM  
Anonymous Anonymous segir:

Jáh, ég og mamma erum ennþá skakkar;D

Jóhanna

7:50 PM  

Post a Comment

<< Home