Monday, October 27, 2008

-

Ég fyrirfram afsaka allar innsláttarvilur þar sem vísifingur vinstri handar er laskaður eftir illa meðferð við gerð dúkristu.
Þessi helgi var afar viðburðarík. Á laugardagskvöldið(tíhí laugarkvöldið...) fórum vér nafna í partý til Steinunnar bekkjarsystur. Ég sýndi smá elegans og mætti með hvítvínsflösku, og sötraði eins og fín dama á meðan ég hélt uppi gáfulegum samræðum við sessunauti mína í stofunni, allt þar til artý liðið fór allt fram í eldhús(tek það fram að þetta er ca 60 fermetra íbúð) og rúllaði sér upp ungfrú jónu eða tveim. Þegar reymökkurinn steig yfir í stofuna fór allt að verða rosalega fyndið og maður fór að finna rosalega mikið fyrir andlitinu eitthvað, en allur líkaminn varð svona dofinn. Já fyrsta skiptið sem ég finn eitthvað á mér þá er það af einhverju allt öðru en áfengi. Fjandans óbeinu reykingar... Allar samræður eftir það báru vott af smá fáránleika...
Þegar ég kom heim var mamma að horfa á sjónvarpið og ég ætlaði að láta sem ekkert væri og labbaði í dyragættina á sjónvarpsherberginu og sagði bara góða nótt, mamma spurði strax hvort ég væri drukkin og hvort ég vildi ælufötu... En það var svosum allt í lagi með mig, mér fannst ég bara eitthvað svo asnaleg.
Í gær fór ég svo með henni mömmu minni á tónleika í Gerðubergi. Við mættum eftir fyrsta hlé, eða þegar klst var búinn af þeim og vorum þarna í þrjá klst. Þetta var rosalegt... en mjög gaman samt, þetta var dagur raddarinnar og það sem stó uppúr var þegar einhverjir 9 karlar tókufimmundasöng, sjúklega flott:D

3 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

hahaha vá hvað bloggið endar fyndið... komst heim frekar ringluð eftir óbeinar reykingar og svo fórstu bara á tónleika með henni móður þinni!!

Manstu samt eftir gaurnum í Frakklandi sem var búinn að standa frekar lengi við hliðina á okkur þegar við föttuðum að hann var að reykja dóp...?

hehe, haltu þig nú samt fjarri slíkum óskunda ;)

9:12 PM  
Anonymous Anonymous segir:

haha jám þetta er alger viðbjóður og lyktar illa... Öll fötin mín voru angandi... Ég setti þau strax í óhreina...
Jóhanna

10:18 PM  
Anonymous Anonymous segir:

ahahahhaha

2:37 PM  

Post a Comment

<< Home