Wednesday, May 28, 2008

ýmislegt

Ég bíð í ofvæni eftir að Listaháskólinn hringi og bjóði mér námsstöðu. Ég er núna fyrst á biðlista yfir umsækjendur þar sem ég veit fyrir víst að hún Freyja, sem var númer eitt, er komin inn... Já ég veit það af því að mamma hringdi, hún var svo forvitin:D Plís allavega einn í viðbót að hætta við skólavist... Plííííssss
Þann fyrsta júní á ég afmæli. Þar sem dagurinn lendir á sunnudegi og allir sem ég þekki eru að vinna daginn eftir hef ég ákveðið að halda upp á fæðingu mína á laugardeginum á undan. Mmmmm mig langar í:
Geisladisk með dönsku hljómsveitinni Munich, helst einhvern sem inniheldur lagið We're the young ones
Bókina Restaurant at the end of the universe, ekki gefa mér allar framhaldsbækurnar í einni þar sem ég les uppi í rúmi á bakinu og þarf bókin því að vera handhæg:D
Einhverja skemmtilega kilju:D
Ég á allt of mikið af skartgripum... En mér finnst ekkert leiðinlegt að fá slíka...
Peningar koma sér ákaflega vel í sumar þar sem ég er að halda í tvær utanlandsferðir...

1 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

Það bíður sætur pakki eftir þér hér... ;)

4:38 PM  

Post a Comment

<< Home