Wednesday, May 21, 2008

Computer says no

Ég var að fá bréfið frá Listaháskólanum... Þeim þykir leitt að tilkynna mér... blablabla þið vitið... :(
En góðu fréttirnar eru þær að ég er í öðru sæti á biðlista.. Hvílíkur heiður.. Hvað þýðir það? Er bara einn í hverju sæti eða eru fleiri með mér í öðru sæti? Ef einn slasast lífshættulega í bílslysi og annar fær jákvætt svar frá öðrum, meira freistandi skóla, er þá ég pottþétt inn? Hringja þeir þá í mig, eða fæ ég póst?
Fjandinn...
Vitiði hvað það er langt síðan ég var ekki í skóla?????? Fimmtán fokkíng ár... Ég veslast upp og dey...

3 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

Þú ert örugglega ein í öðru sæti. Hafðu bara samband við þá og spurðu hvernig fyrirkomulagið sé!

Og ef þú kemst ekki inn ferðu bara til Frakklands að læra frönsku og við Eva komum að heimsækja þig, jeij :D og þá verðurðu enn í skóla ;)

En annars eru alltaf einhverjir sem hætta við :)

4:35 PM  
Anonymous Anonymous segir:

koddu í líffræði það er gaman veii

6:28 PM  
Anonymous Anonymous segir:

jaja, ég hlýt að geta gert eitthvað skemmtilegt... Ég ætla mér ekki að enda á kaffitári í heilt ár...
johanna

2:30 PM  

Post a Comment

<< Home