Wednesday, April 09, 2008

Listaháskólinn Loading°°°°°

Ég hef verið boðuð í viðtal hjá Listaháskólanum í Reukjavík. Hef ég þar 15 mínútur til þess að sanna mig sem upprennandi listamann.


sjitt...


Í Máli og menningu um daginn fjárfesti ég í Persepolis á dvd og einnig Hjaltalín diskinum, sá sem skreyttur er með málverki eftir Eggert Pétursson. Einnig var ég að borga mig inn á árshátíð bekksins okkar. Svo hef ég verið að eyða aurum í hitt og þetta og fljótir eru nú fimmhundruðkarlarnir að fara í Nóatúni á neðri hæðinni. Svo þarf ég að taka þátt í tryggingarfésútláti fyrir húsnæði árshátíðarinnar okkar þar sem ég er í árshátíðarnefnd þannig að á morgun verð ég blönk. Svo kemst ég ekki í útskriftarkjólinn minn þannig að ég er allt annað en sátt við lífið þessa dagana, já Jóhanna María er taugatrekkt, feit og BLAUNK.

5 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

haha
bekksins?
blaunk?

uss suss suss jóhanna vanda sig betur hehe
nema að það sé artí-fartí-kúl að skrifa vitlaust hahaha

og já ég kem alltaf með mjög skemmtileg komment :Þ

annars ,,gúd lökk" með allt þetta.. er ég líka kúl núna?,,ha..ha...ha.. osfrv."

10:29 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hehehehehe skemmtilegt komment :)

En jám, finndu þér bara einhvern kúl kjól ;) munar ekki svo miklu ef þú ert hvort eða er búin að eyða fullt...færðu ekki tryggingarféð endurgreitt hehe!

11:00 PM  
Anonymous Anonymous segir:

jú, en núna á ég allt í einu bara 293 krónur:(
Blaunk er tilvísun í kúlheit Laxness:D

3:54 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Fyrirgefðu, ég veit að það er bekkjarins, það bara liggur svo beint við að segja bekksins...
JóhannaMaría

3:56 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hehe ég skil ;)

en það er líka alltaf hægt að vera skapandi og nota ímyndunaraflið: taka gamla kjóla, búta niður og sauma nýjan??? :O

muniði ekki, nýju fötin keisarans...? þú getur sagt að kjóllinn sé a la Armani/Gucci/Chanel.. svo margir möguleikar, og enginn fattar neitt hahahahaha
jaha jettebra
já, ég held áfram að koma með skemmtileg komment múhahah

6:01 PM  

Post a Comment

<< Home