Wednesday, February 20, 2008

Reiðiblogg pirrpirrpirr

Helvítis hössl þessi hreyfimynd sem ég ákvað að gera sem lokaverkefni í hreyfimyndakúrsinum... Brúðurnar sem ég bjó til eru óstöðugar, detta í tíma og ótíma, bakgrunnurinn er vesen og birtuskilyrði eru vandamál... Ég verð sko aldrei neinn næsti Tim Burton, ég er of mikill tjasslari fyrir svona þolinmæðisvinnu. Svo er ég búin að missa trú á söguþræðinum og PRUUUMP.... Fjandinn hafi það.
Nenniggi, nenniggi, nenniggi... Og svo ofan á allt þá ákvað ég að hafa fugl sem eina persónuna... FUGLAR FLJÚGA, og það er vesen að taka myndir af fugli úr víraklessu í loftinu þegar ég held með einni hönd um myndavélina, hinni um vírinn sem heldur fuglinum uppi, er að pæla í hreyfingunum í senunni, horfi með öðru auganu á fuglinn og með hinu á myndina á skjánum, krjúpandi á gólfinu, að svitna af áreynslu við að halda öllu stöðugu svo myndirnar verði ekki hreyfðar, að halda inni í mér andanum því annars dettur fokkíngs brúðan um koll og fleira og fleira!!!!!!!!
Ég hata þegar ég er undir of mikilli pressu að skila frá mér meistaraverkum.
$#%&#$%#%#$%%$#***
Ég vil svo engar töfralausnir(ég er búin að prófa það, sjáðu til-eða ég nenni því ekki),í kommentin því þá verð ég bara enn reiðari!!!

6 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

hehe það er rosalega freistandi að koma með sunshine lausn á vandamálinu....! :þ



Bara ein hugmynd...gat ekki einhver annar stjórnað bíbí...? eller hvad?!

Af hverju er bara hægt að gera "anonymous"?

11:18 AM  
Anonymous Anonymous segir:

þetta var sem sagt Harpa...

11:18 AM  
Anonymous Anonymous segir:

Þú beiðst allavega þrjá daga til að koma með lausn á vandamálinu hehe...
Hakaru ekki bara við name and url??? þá skrifaru nafnið þitt og bloggsíðuna þína...

8:35 PM  
Anonymous Anonymous segir:

prófi prófi prófi....

12:58 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hehe seinustu 2 línurnar í blogginu voru soldið ógnandi...

1:00 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hvenær fáum við svo að sjá meistaraverkið þegar það er tilbúið?

10:56 PM  

Post a Comment

<< Home