Friday, February 01, 2008

Svolítið svart blogg, ég afsaka...

Ég var að uppgötva nýja hljómsveit:D The Postal Service heitir heillin og er megagóð.
Að öðru, ég er búin að vera að íhuga svolítið... Mér er meinilla við orðið "sjálfsmorð"... Kannski svolítið emo að vera að tala um þetta en ástæðan fyrir þessari íhugun er sú að ég stóð sjálfa mig að því að nota ensku útgáfu orsðins, suicide, í stað þeirrar íslensku, og þar sem mér er yfirleitt illa við óþarfa slettur, sem ekki eru sagðar í gríni, þá fór ég að hugsa um þetta(já ég veit, löng setning). Ástæða fyrir óþoli mínu á orðinu sjálfsmorð er vegna merkingu orðanna tveggja til samans, eins og að manneskja, sem ákveður að enda líf sitt, sé eitthvað að fremja einhvern hrottalegan glæp, en í langflestum tilvikum eru sjálfsmorð "framin" í ítrustu neyð, og oft af geðsjúkum og þunglyndum einstaklingum, þó stundum sé um að ræða einhverskonar fljótfærni, að þvi er virðist. Mér þykir orðið sjálfsmorð vera mjög ýkt orð og kannski má segja smá niðrandi bæði fyrir aðstandendur og líka fyrir minningu þeirra sem binda enda á líf sitt. Kannski að orðið ætti að vera aðeins hlutlausara en það er í dag... Ég veit ekki...

1 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

skemmtu þér nú vel í brjálaða veðrinu.
Sakni sakn litla systir
Kveðja Svansa

5:58 PM  

Post a Comment

<< Home