Tuesday, December 11, 2007

ýmist

"Hæ ég er hér kominn til þess að sitja yfir ykkur þetta fyrsta kvöld afplánunar í Ökuskóla 1", voru fyrstu orð ökuskólakennarans í gærkvöldi. Fokking þrír og hálfur klukkutími. Við tókum svo prufuökupróf og í A hluta fékk ég 3 villur og í B hluta 5 villur.... Verð víst að lesa eitthvað smá... Booooring hehe

Nýtt uppáhaldslag: Fat bottomed girls... ó yeah!!! Er að hlusta á það núna

Hey Eva, ég fór í Skífuna í Kringlunni og spurði um nýjan Yello geisladisk og gaurinn bara :"hey, er kominn nýr diskur með þeim? Ég vissi það ekki, hef nebbla verið smá að hlusta á þá"... Þú ert ekki ein:D Held hann sé fastagestur á Kaffitári.
Þetta blogg tók 3 mínútur og 24 sekúndur:D

3 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

hva, fenguð þið ekki að fara fyrr??

Man hvað þetta voru ánægjulegir tímar ;)

6:57 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hahahahahah snilld
viltu kynna mig fyrir honum? hehehehe
er nýi diskurinn kominn? :D

ojjj ég man þegar ég tók þessi æfingarpróf, féll á öllum,
en náði svo alvöru prófinu í fyrstu tilraun, enda var ég búin að lesa þá fyrir prófið
svo það er ekki að marka nema að þú sért búin að lesa ;)

Já, Queen eru góði :)

7:36 PM  
Anonymous Anonymous segir:

þetta átti að vera búið kl 10 en vegna þess að kennarinn var svo góður þá fengum við að fara kl hálf tíu... En nei nýji diskurinn er ekki kominn en þessi gaur á örugglega eftir að panta hann:D

11:06 PM  

Post a Comment

<< Home