Thursday, December 06, 2007

Jólagjafaóskalisti

bækur-kiljur takk:D, t.d.:
-Terry Pratchett discworld series(fást ódýrar í Nexus ár rúmlega 1000 kall)-ég á þegar Reaper man, Hogfather og Smallgods
-Kannski Mæling heimsins-fannst hún hljóma ágætlega í sjónvarpsauglýsingunni
-Series of unfortunate events í kilju á ensku- ég á Reptile room
-Plís ekki gefa mér bækur sem nota Flugdrekahlauparann sem sölubúst.... Frekar þá gefa mér Flugdrekahlauparann-aldrei lesið hana...
-Kannski Skuggabaldur eftir Sjón ef hún hljómar spennandi á bakhlið
-Mér finnst Svava Jakobsdóttir soldið spennandi höfundur líka
-Eða bara einhverja aðra bók-munið, kiljur sem hægt er að lesa uppi í rúmi:D-með heitt súkkulaði og smáköku...

tónlist:
-Michigan með Sufjan Stevens-eða annað með sama söngvara(ég á þegar Sevens Swans, A sun came og Illanois)-ég er samt ekkert hræðilega spennt fyrir Avalance....
-Björk nýji diskurinn ef hann er ekki of dýr...
-Sigurrós, ekki Takk-ég á hann:D
-Ég er alltaf spennt fyrir nýrri tónlist svo, ef þið treystið ykkur til að velja eitthvað:D

Annað:
-Eitthvað fallegt
-Hvít jól
-stóran knús frá þér:D

3 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

hehe spennt fyrir nýrri tónlist?
okei.....
múhahahahahaha

6:12 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hehehe ég skal kaupa eitthvað handa þér sem er lítið auglýst ;)

Annars var mér að detta soldið í hug...sem er ekki á listanum :o

hehe!

9:17 PM  
Anonymous Anonymous segir:

nýjasta bloggið mitt er tileinkað þér
:O

4:43 PM  

Post a Comment

<< Home