Tuesday, March 11, 2008

Fleiri uppáhaldstilvitnanir

Weeble(stóri) er að tala um að andstæða hita sé vatn, og Bob(litli) spyr: "hvað með heitt vatn?" Þá svarar Weeble: "Hot water is the worlds greatest lie".
Ólafía:"Ég segi þér það ekki nema þú ástarbrallir með mér".
Ólafía:"Ég ætla að heita Ólíver, þú mátt heita Brjánn". Ólíver:"Mamma ég vil ekki heita Brjánn".(Heldur ekki ég...)
Þorlákur bekkjó að kommenta um tvíburaumræðu í Listasögu:" Já þetta minnir mig á eina mynd, sem er geðveikt góð, Lindsey Lohan leikur í henni"... Klassískt dæmi um kaldhæðni að mínu mati:D

2 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

váá´var búin að gleyma weebl og bob hehe

10:33 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hahaha Lindsay Lohan kommentið er best....!!! hahahahahaha!!!

Já hver man ekki eftir fuglastríðinu!! Klassíker... (var alltaf ekkert smá hrædd þegar Hroði kom og drap dúfuna)!

1:20 PM  

Post a Comment

<< Home