Saturday, May 31, 2008

Listaháskólinn here I come.... right?

Góðar fréttir:D
Ég er mjög líklega skriðin inn í Listaháskólann. Númer eitt á biðlistanum segist hafa ákveðið að hafna skólavistinni sem sér hefur verið boðin og er ég þá líklegast næst í goggunarröðinni. Jamms, ég er bara ánægð, en ég hefði getað tekið fagnaðaróp hefði ég fengið jásvar strax, núna einhvernveginn var ég alveg búin að sætta mig við að fá neisvar og einhvernveginn... Æji.. ég er bara fúl fyir að hafa ekki getað gargað "jáááááh ég komst iiiinn" og hoppað og skoppað... Mig langar bara núna bráðum að fá bréfið sem segir mér nákvæmlega að ég sé komin inn svo það sé ekkert vafamál með það...

1 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

Plús það að ég er búin að fá reikning frá LHÍ fyrir skólagjöldum:D:D
Jóhanna

11:40 PM  

Post a Comment

<< Home