Friday, June 29, 2007

Read safety and comfort guide before....whoooo

Það er alveg ótrúlegt hvað andlitið breytist eftir að maður er búinn að smyrja it á augabrýrnar. Fyrir litun er eins og engar augabrýr séu á fésinu en svo verður maður bara gordjöss eftir litun:) hehe... Gaman:)
Ég er að fara á morgun til Danmerkur í rigninguna, jám guð hefur ákveðið að létta af sér í Óðinsvéum og er víst að því núna, hver veit hvenær hann verður búinn... Alltaf er ég jafn heppin þegar kemur að blöðruvandamálum hinna æðri...
Ég fór í hjólatúr í kringum nesið í dag og ég sver það, ég mætti fleiri túristum en íslendingum... Ég veit svo sum ekkert hvort þetta hafi verið túristar eða eitthvað annað, en það var svona túristafílingur yfir þeim.
Ég var að taka eftir að á lyklaborðinu mínu er límmiði sem á stendur:"! IMPORTANT NOTICE For comfortable and safe use, read Safety and Comfort Guide." Er það bara ég, eða er þetta skondið? Þeir hafa meira að segja ákveðið að skipta á orðunum Comfort og safety... Veit ekki af hverju, en mér finnst þetta skondið.

1 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

Have fun in Odense!!!

Ameríkanar geta gert svo skemmtilegar leiðbeiningar...

9:11 PM  

Post a Comment

<< Home