Monday, December 04, 2006

Bördí

Vá hvað ég var eitthvað dugleg í gær við alla aðra hluti en stærðfræðina. Mamma hélt smáköku boð um 2-3 leitið en fyrir þann tíma hafði ég eiginlega ekkert lært. Ekki nýtti ég mér tímann í smákökuboðinu til lærdóms þar sem litlu frænkurnar mínar voru að horfa á Fuglastríðið, og maður má svo sannarlega ekki missa af þeirri klassík. Svo þegar gestirnir voru búinir að "drattast" burt fórum við á kvöldtónleika í Hallgímskirkju að hlusta á Mótettukór syngja allskyns jólalög. Svo fórum við heim og þá loksins hafði ég einhvern tíma til þess að læra, en ákvað þess í stað að búa til jólakort, ekki má maður reita listadísina til reiði...
Mér gekk samt sem áður bara þokkanlega í þessu stærðfræðiprófi, ótrúlegt en satt, og var því búin að klára minn skammt af stærðfræði tuttugu mínútum áður en próftíminn var uppurinn. Þá nýtti ég mér aukatímann vel og skaust á Kaffitár, sníkti mér út frían, stóran Macchiato og beyglu á afslætti og náði svo strætó til heimferðar. Mmmm beyglan bragðaðist vel og kaffið líka. Ekki leifði ég neinu, enda er "synd og skömm að leyfa svona góðum mat, Nammsílíbaba".

5 Comments:

Blogger Lati Strumpur segir:

prófleiði.is



það er meira að segja gaman að laga til í staðinn fyrir að lesa undir próf!

12:16 PM  
Anonymous Anonymous segir:

haha jám... Eða svona næstum því...

10:34 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hehe dugleg stelpa :)

1:16 AM  
Anonymous Anonymous segir:

Hah! Nú þarftu ekki að vera dugleg í svona hálfan mánuð! Nú máttu slæpast að vild!
Nema þú kannski púlir í vinnu í "fríinu"... Eins og alltof margir gera..
Hmmm...
Ég vona að þér hafi gangið vel í prófunum, eru ekki bara jólatónleikarnir næst á dagskrá?

11:46 AM  
Anonymous Anonymous segir:

Ég er að vinna á fullu í jólafríinu:( ég á frí á mánudagin og svo á miðvikudaginn(jólatónleikarnir) og svo bara vinna aftur... hjálpi mér! Svo er ég að vinna á Þorláksmessu. Frí á aðfangadag og svo er jóladagur og svo fer ég bar til Odense þann 26. des að sjá "za litel bebe"... jeeee...
Allir endilega að koma á jólatónleikana á miðvikudaginn, í Háteigskirkju... Þar verð ég, ásamt litla MR-kórnum að syngja jólalög... :) Ég segi seinna klukkan hvað þeir verða...

11:53 PM  

Post a Comment

<< Home