Sunday, July 23, 2006

Harpa, þú ættir ekki að lesa fyrsta partinn af blogginu!

1) Ég var í vinnunni í gær á kassanum í Hagkaup og til mín kemur einhver kall... Hann var að kaupa kjöt úr kjötborðinu. Þetta var svona rautt kjöt í hvítum plastbakka og búið var að pakka þessu inn í glærar plastumbúðir. Mér varð hálfflökurt við að sjá þetta vegna þess að blóðið úr kjötinu lak gjörsamlega um allan bakkann!!! Þarna var strikamerki og ég þurfti að renna þvi í gegn til að fá svona "bíp hljóð" og skanna inn vöruna. Strikamerkið var eitthvað lélegt (að sjálfsögðu) og því þurfti ég að halda á blóðbakkanum í smátíma áður en ég gat sett hann frá mér hinum megin á færibandið. Mig langaði mest til þess að fara að kvarta við gaurinn í kjötborðinu og biðja hann vinsamlegast um að setja einhverskonar ógegnsæjar umbúðir á svona vörur....
Ég varaði þig við Harpa mín....

2) Ég þoli heldur ekki þegar fólk kemur á kassann hjá mér með kannski fisk úr kjötborðinu og það er búið að marínera hann í hvítlauskolíu eða eitthvað álíka! Það er alveg fáránlega mikil og sterk lykt af þessu.

3) Talandi um hvítlaukslykt, ég var að ganga framhjá bakaríinu í vinnunni í gær og það var víst verið að baka hvítlauksbrauð... Mér finnst hvítlaukslykt ekkert vond eða neitt svoleiðis, en í þetta skipti varð ég að setja höndina fyrir vitin til þess að falla ekki i yfirlið, vegna þess að þessi hvítlaukslykt var svon megn að maður náði vart að anda án þess að tárast.

6 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

ojojojojoj!

3:43 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

jökk
verðurðu ekki bara að hafa með þér þvottaklemmu?!
og oj get ímyndað mér aðstæðurnar í vandamáli nr 1!
sem betur fer þurftirðu ekki að ýta fast á strikamerkið þannig að það hefði komið gat á pokann!!

8:37 AM  
Anonymous Anonymous segir:

Ojojoj haha.. Ég er búin að skipta um vinnu... Farin að vinna hjá Kaffitári!!! Byrja um helgina....

12:51 PM  
Anonymous Anonymous segir:

oki, kúl ;)

8:07 PM  
Blogger Lati Strumpur segir:

ú til hamingju með það! ;)

9:07 AM  
Anonymous Anonymous segir:

Taaakk....

11:30 PM  

Post a Comment

<< Home