Friday, July 20, 2007

Die Hard, mega hard!!!

Skellti mér á Dæhardið í bíó, eða öllu heldur átta manna kompuna sem sýnir kvikmyndir í Regnboganum í kvöld. Verð að segja að myndin var nú bara nokkuð kúl á því. Að sjálfsögðu var hellingur að atriðum í myndinni sem aldrei gætu átt sér stað í raunveruleikanum, en þessi atriði voru þarna einungis til þess að sýna að tæknibrellugaurarnir geta gert svona kúl brellur... Svo var nottla atriðið þar sem Brúsinn segir "kají motherfokker"-rétt í endann.... Uss, bara kúl...

Ég er sorgmædd í dag, þetta var síðasti vinnudagur Haffa yndis, sem vann með mér í Kaffitári í Kringlunni. Nú hefur hann látið færa sig í Listasafn Íslands í Tárið þar. Þegar ég hætti í dag var ég við það að fella fáein tár, en ég náði að hrista burt sorginni áður.

4 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

sko mér finnst Die Hard soldið klént..., langar til dæmis ekki til að sjá hana..... kannski bara út af Bruce Willis.... hmmmm...

1:14 AM  
Anonymous Anonymous segir:

s er ég :P

1:14 AM  
Anonymous Anonymous segir:

hehehe...hefurðu farið til Ferrow Islands...? ;) (Faroe Islands) ;)

1:04 AM  
Anonymous Anonymous segir:

æji hættu Þessu... kjánaprik...hehe

10:26 PM  

Post a Comment

<< Home