Friday, May 11, 2007

Hvað segir maður? Á að sjá Risessuna á Laugardaginn?

Fjandinn hafi það Júróvísjón...

Ánægð með að Serbía komst.
Fannst Belgía glötuð fyrst en svo fannst mér svo fyndið þegar hann tók falsettuna, og dansinn hans... óborganlegt! Svo og gaurarnir með saxófóninn og trompetinn!!! Þetta langar mig til að sjá aftur. Er frekar sátt við að það komst ekki áfram, annars hefði það líklegast geta kastað mér í laugina þar sem popp og Chokkó-gæjar ráða ríkjum... Þetta var samt Diskó!
Fannst macedónía flottara í Norrænu umræðuþáttunum, þá var rödd söngkonunnar ekki svona aum.
Búlgaria fannst mér flott helst út að orðinu "Mítrele"... Vá, ég vildi að íslenska ætti svona kúl orð.
Ég hata Tyrkneska lagið, leitaði mér að snarli á meðan það sauð heila foreldra minna.
Pólska lagið fannst mér hörmung... Ég fíla ekki hórmagnara(hórmangara?-veit ekki hvernig það er stafsett).
Fannst hollenska lagið flottara á hollensku, það var svo gaman að hlusta á textann:)
Unsubstantial blues(man ekki hvaða land) var flott líka, en er sammála Gísla-Hvað er með ljóta "Bus stop" skiltið? Það hefði mátt setja smá pallíetur á það og diskóljós.... Djók, Sviðsmyndin var líklegast hönnuð af gaurnum sem ég sá eitt sinn pissa fyrir utan Lækjatorg.

6 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

hahahahaha....mér fannst samt soldið kúl að láta þetta gerast á bus-stop ;) Þegar ég sá myndbandið (þetta er Ungverjaland) fannst mér lagið hundleiðinlegt en núna fannst mér það allt í lagi! Já Búlgaría (mítrele) og Tyrkneska lagið voru flott :D og Kenan(Tyrkinn) var í flottum jakka, en hvað var málið með þennan hrikalega klæðnað á moldóvsku stelpunni....(buxurnar...) og svo var sjálflýsandi lófinn ekki alveg að gera sig!!! Held ég ætti bara að fara og skrifa blogg ;)
Serbía var laaaang flottast samt!! Held við ættum bara að syngja á íslensku næst! en vá hvað ég var feginn að hún söng ekki á hollensku....hjúkk...ok ég er hætt að eyða öllu "comment" plássinu þínu.... :þ

1:40 AM  
Anonymous Anonymous segir:

hahaha mér fannst flest lögin ÖMURLEG! ég get hlustað á blúslagið, það er allt í lagi. en þessi keppni er komin út í rugl!

er risessan ekki bara í dag? er hún líka á morgun (lau)?

12:47 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Í dag og framhald á morgun:) Ég ætla að sjá hana á morgun:)
Og já það var smá spar í gangi held ég með strætóstöðina, ekkert óþarfa glingur...hehe
Sjálflýsandi lófinn fannst mér það eina sem var áhugavert við lagið... Enn og aftur- nei Tyrkneska lagið var HÖRMUNG!!!
Ég þoldi ekki norska lagið(flamingo-knockout) mér finnst latino tónlist pirrandi og þegar nálægt fertugar kerlingar dansa um í kjólum sem eru styttri en það sem ég myndi hugsa mér að ganga í þá verður mér nóg boðið...

4:39 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Æi var nu frekar augljóst hvernig þetta myndi fara sérstaklega þar sem Georgia og svona var að bætast við. Forminu verður nu reyndar breytt eftir 2 ár en annars fannst mér Búlgaría hræðilegt, svo falskt, argg :)

7:20 PM  
Anonymous Anonymous segir:

Jæja nú er aðalkeppnin í kvöld og ég ætla að kjósa Svía,bæði út af því að lagið er flott og svo líka vegna þess að kanski kemst ég þá á keppnina á næsta ári ef þeir vinna :O)
Áfram SVÍAR
Kveðja Svansa

6:26 PM  
Anonymous Anonymous segir:

já hehe... hins vegar vann Serbía eða Úkraína... Það var klippt á júróvísjón vegna kosningasjónvarpsins:( Mér fannst Sænska lagið flott en engu öðru heimilisdýri...

10:32 PM  

Post a Comment

<< Home