Tuesday, February 14, 2006

tittill.......

hmmmmmmmmmm hvað skal segja hvað skal segja??? Ég hef ekkert til að nöldra um... Ég er að fara á árshátíð... Fer á morgun að kíkja á kjóla, ætlaði í dag en mamma er veik og hún er bílstjóri... Býst við því að þurfa að fara í brúna kjólnum sem ég var í á þarsíðustu árshátíð.... Mig langar ekkert til þess. Mig langar í nýjan flottan kjól sem kostar ekki of mikið. Mig langar að vera ógeðslega sæt á árshátíðinni og heilla alla upp úr skónum... hehe. Ég kann ekki einu sinni að mála mig flott, alltaf það sama, maskari, smá augnskuggi, sólarpúður... Alltaf ef ég prófa e-ð nýtt þá er það undantekningalaust ljótt og þá verð ég að þvo það af og þá er ég með rauð augu allt kvöldið. Svo fara ekki einu sinni allir augnskuggar mér vel, ég get verið með smá gylltan eða brons... En allir litir eru fáránlegir á mér. já svo fór það gelgjutal....

Fimmtudagur frátekinn
framundan er árshátíð
Kjólinn vantar klárlega
Hverju á ég að klæðast?
Ekki fer ég allsnakin
úti ríkir fimburtíð
Inni dansa ærlega,
ungir menntskælingar.

3 Comments:

Anonymous Anonymous segir:

haha geðveikt ljóð men!
sérstaklega endirinn ;)

4:22 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hmm man ekki eftir brúnum kjól... og til að vera ekki rauðeygð þá áttu að prófa að farða þig (hehe mála) ekki sama dag og árshátíðin er og finna e-ð flott!!! annars færðu þér bara svona Nivea risaaugnhárabursta og þá líður yfir alla nálægt þér... ;)

6:35 PM  
Anonymous Anonymous segir:

hahahahahhahaah....

6:48 PM  

Post a Comment

<< Home